Kim Trinh cho thuê áo cử nhân !

Kim Trinh cho thuê áo cử nhân !

Kim Trinh cho thuê áo cử nhân !

Đại học quốc tế miền Đông trao bằng cử nhân cho 273 sinh viên khóa đầu

 

 Font Size:     |  

NDĐT - Sáng 6-8 tại Bình Dương, Ban giám hiệu Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tổ chức Lễ trao Bằng tốt nghiệp cử nhân cho 273 sinh viên trên tổng số 500 sinh viên của khóa một - khóa đầu tiên theo học tại trường.

Nổi bật trong số sinh viên nhận bằng này, trên 85% sinh viên đã có việc làm ổn định; 11 sinh viên chuyển tiếp du học ở New Zealand, Hàn Quốc, Nhật Bản và có bốn sinh viên tự lập doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, GS.TS Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao phương thức EIU dành trọn năm đầu tiên để dạy các môn bắt buộc và môn tiếng Anh tăng cường với các chuyên gia nước ngoài, các năm sau sinh viên học các môn chuyên môn và thực tập 20% tại doanh nghiệp. Đây là nét mới hướng tới chất lượng cao và hội nhập quốc tế, Bộ rất hoan nghênh EIU đi tiên phong để rút kinh nghiệm nhân rộng mô hình này.

EIU được thành lập năm 2010 do Tổng công ty Becamex IDC đầu tư nhằm mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Tính đến nay, trường đang đào tạo bảy chuyên ngành với gần 4.000 sinh viên theo học.

Đây là đại học “nghiên cứu - ứng dụng” theo mô hình tiên tiến của thế giới với sự kết hợp giữa Nhà nước - nhà doanh nghiệp - nhà trường, đào tạo sinh viên vừa có chuyên môn tốt vừa khá ngoại ngữ với tiêu chí khi nhận bằng tốt nghiệp, sinh viên phải hoàn thành chương trình đào tạo chứng chỉ quốc tế tiếng Anh IELTS tối thiểu hơn 6.0.